โครงการการยกระดับขีดความสามารถทางภาษาให้กับนักศึกษาอาชีวศึกษาผ่านศูนย์พัฒนาและวัดระดับภาษาและทักษะดิจิทัล สำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ ปีการศึกษา2567 ระหว่างวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2567
รายละเอียด :
วันพุธ ที่ 24 กรกฎาคม 2567 ดร.วัชรพงศ์ ฝั้นติ๊บ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานในโครงการการยกระดับขีดความสามารถทางภาษาให้กับนักศึกษาอาชีวศึกษาผ่านศูนย์พัฒนาและวัดระดับภาษาและทักษะดิจิทัล สำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ ปีการศึกษา2567 ระหว่างวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2567 โดยในดำเนินการโครงการฯครั้งนี้ได้รับเกียรติจากทีมวิทยากร สถาบัน King's College institute, Chiangmai เป็นวิทยากรในการบรรยายความรู้ทักษะภาษาอังกฤษทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ ทักษะการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน ให้แก่ตัวแทนนักเรียน นักศึกษา ที่กำลังศึกษาในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งภาครัฐและเอกชน จำนวน 115 คน ซึ่งการดำเนินโครงการฯมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียน นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการฯมุ่งเน้นการทำงานร่วมกับเครือข่ายความร่วมมือทั้งในและต่างประเทศ โดยการพัฒนาทักษะทางด้านภาษาให้กับนักเรียน นักศึกษาเพื่อให้สามารถนำไปใช้ในการเรียนและต่อยอดทางวิชาชีพได้ในอนาคต ณ ห้องประชุมสุทธาธรรม วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
วันที่ : 16 ต.ค. 2567 เวลา : 21 : 20 น.
ผู้ประกาศ : งานศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ
[อ่านแล้ว : 78 ครั้ง]
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%
ขนาดรูป : 50% | 100%